Xin chào mừng các bạn tại - http://www. Softblogvn.blogspot.com

Thứ Bảy, 21 tháng 12, 2013

WIRELESS HACK

phía dưới:


Hacking mục mạng không dây là vi phạm an ninh, hacking không dây là việc sử dụng trái phép hoặc thâm nhập của một mạng không dây.
Chúng tôi không chụi trách nhiệm về việc làm này
INFO 1) Giải nén và cài đặt commview , sau đó dán bao gồm " cv.exe " vào thư mục bạn đã cài đặt nó ( C: \ Program Files \ commviewwifi )
2) Mở commview và cài đặt các trình điều khiển commview vào một thẻ . Nó sẽ nhắc bạn về thẻ của bạn và hơn tự động cài đặt trình điều khiển . Điều quan trọng là bạn có 1 thẻ làm việc với commview hoặc người nào khác với phần còn lại của hướng dẫn sẽ không làm việc
3 ) bây giờ đi đến "quy tắc " và kiểm tra "kích hoạt quy tắc tiên tiến "
4) nhập vào hộp dán nhãn công thức " tods = 1 và dmac = FF : FF : FF : FF : FF : FF " sau đó nhập tên cho công thức của bạn trong hộp dán nhãn tên và hơn nhấp thêm / chỉnh sửa . 5) bây giờ nó sẽ xuất hiện trong hộp trên. nếu nó không được kiểm tra , kiểm tra xem nó .
6) Bây giờ bấm vào các cài đặt > Tùy chọn > sử dụng bộ nhớ và chuyển các gói dữ liệu tối đa trong bộ đệm để 20000 (tối đa) . Nếu nó sẽ nhắc bạn khởi động lại nó , làm như vậy. Có ba cái phễu tìm kiếm những thứ trên thanh menu chính của commview . bỏ chọn tất cả nhưng một trong những đầu tiên (một dán nhãn " gói dữ liệu chụp " )
7) và click vào nút play và quét mạng mà bạn muốn crack .
8) một khi bạn đã tìm thấy nó , kéo menu kênh xuống kênh mong muốn và bấm chụp.
9) bây giờ sử dụng thats bộ chuyển đổi khác của bạn không nắm bắt , kết nối với mật khẩu mạng được bảo vệ . khi nó yêu cầu bạn cho khóa , gõ vào một cái gì đó ngẫu nhiên , tôi được sử dụng 1234567890 .
10) bây giờ nên nói kết nối với kết nối hạn chế. (giống như được liên kết ! )
11) trở lại menu commview của bạn và click vào tab gói . bạn sẽ thấy một vài gói tin.
12) nhìn vào cột giao thức , bạn sẽ thấy một vài dán nhãn IP / UDP , ARP REQ , và một vài người khác . Nhấp chuột phải vào bất kỳ gói dán nhãn " ARP REQ " và hơn nhấp vào gửi gói tin , và lựa chọn. Một menu nhỏ sẽ xuất hiện.
13) trên menu nhỏ, thay đổi các gói dữ liệu mỗi giây đến năm 2000, và hơn 1 lần (s) , bấm liên tục , và Sau đó nhấp vào gửi .
14) bây giờ quay trở lại cửa sổ chính commview và đi đến tab quy tắc, và bỏ chọn các quy tắc bạn đã thực hiện .
15) Bạn đang di toi và bạn sẽ nhìn thấy số lượng gói dữ liệu tăng rất nhanh.
16) để lưu các gói dữ liệu , bạn phải tiết kiệm từng gói 20000 , vào file , tiết kiệm và hơn trong cuộc đối thoại tiết kiệm , hãy nhớ nơi bạn đã lưu nó , và thay vì lưu nó như một tập tin NCF, lưu nó như là một " đổ " . nắp tập tin.
17) Giải nén thư mục Aircrack -NG .
18) Mở aircrack-ng - GUI có thể được tìm thấy trong các bản đồ " bin " và chọn các tập tin bạn đã lưu , và hơn ra mắt nhấp chuột .
19) Nhìn vào danh sách các IV của bạn có, và chọn mạng mà bạn muốn crack , cần có một danh sách của rất nhiều trong số họ, đã chọn một với hầu hết các ivs

0 nhận xét:

Đăng nhận xét