Xin chào mừng các bạn tại - http://www. Softblogvn.blogspot.com

Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2013

Galaxy S4 có những bước đột phá trở thành "Bất khả chiến bại"

phía dưới:

Nếu bạn từng nghĩ đến việc mua một chiếc smartphone, laptop, tablet…cho nhiều nhu cầu khác nhau, thì Galaxy S4 là một lựa chọn hợp lý. Một chiếc smartphone chứa đựng tất cả tinh hoa của 3 dòng thiết bị kể trên? Muốn biết thêm chi tiết hãy tìm hiểu câu trả lời trong Infographic
1. GALAXY S4: Smartphone công việc và vui chơi
Màn hình 5 inch là vừa đủ cho mọi nhu cầu cơ bản: đọc báo, chơi game, xem film, chỉnh sửa văn bản, … một cách thoải mái.
Các kết nối S-Beam, DLNA, Wi-Fi Direct, IR…cho phép S4 kết nối với SmartTV, laptop, đầu HD và điều khiển TV thông thường – biến S4 thành một trung tâm multimedia thực thụ. Vậy là trong những lúc rãnh rỗi, bạn có thể chiếu đoạn videoclip đã quay, những hình ảnh kỉ niệm đáng yêu của mình…trực tiếp trên TV, hay dùng S4 để điều khiển các thiết bị công nghệ mà không cần remote. Khá dễ dàng phải không nào!
2. GALAXY S4: Smartphone hiểu sức khỏe của bạn
Nhờ được trang bị hàng loạt cảm biến tinh vi (cảm biến nhiệt độ, độ ẩm, áp suất không khí, …), ứng dụng S-Health của S4 có thể tính toán mức độ ảnh hưởng của các yếu tố môi trường lên cơ thể người dùng. Việc kiểm soát các yếu tố năng lượng đầu vào nhờ Tracker food nhờ khả năng lưu trữ nhật kí món ăn hay các yếu tố đầu ra dựa trên Walking mate và Exercise mate sẽ giúp bạn duy trì được chế độ dinh dưỡng hợp lý nhất.
Các bài test Adapt Sound giúp S4 có thể tối ưu về mặt âm thanh theo đúng khả năng và tính chất đôi tai của chính bạn cả khi giải trí hay thực hiện các cuộc gọi.
3. GALAXY S4: Smartphone có những phụ kiện thú vị nhất
Sạc không dây, cover chống trầy, tay cầm chơi game, thiết bị đo sức khỏe…và tai nghe Hifi cũng được sản xuất riêng cho S4.
- Sạc không dây sẽ là những trải nghiệm thú vị về một cuộc sống không dây nhợ. Không chỉ thế, sạc không dây còn giúp loại bỏ nguy cơ rò rỉ điện tiềm ẩn khi sử dụng điện thoại trong lúc đang sạc pin.
- Vòng tay đo nhịp tim và cân đo sức khỏe là những phụ kiện không thể thiếu nếu bạn thực sự quan tâm tới kết quả những bài tập gym hay diet. Việc lưu lại những thông
số này sẽ giúp ích cho việc chuẩn đoán sớm những căn bệnh nguy hiểm về tim mạch.
- Cover chống trầy lại là điểm nhấn tạo nên cá tính riêng của bạn giữa một rừng những thiết bị khác. Với nhiều màu sắc trẻ trung, bạn có thể tạo cho mình cả bộ sưu tập để có thể diện tone-sur-tone với bộ đồ mà mình đang mặc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét