Xin chào mừng các bạn tại - http://www. Softblogvn.blogspot.com

Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

Tìm hiểu về Ultrabook™

phía dưới:



Với nguồn cảm hứng từ Intel, Ultrabook™ là một loại notebook siêu mỏng hoàn toàn mới. Đó không chỉ là một dòng notebook mà là một dạng công nghệ hoàn toàn mới. Với những đặc điểm cải tiến cực kỳ thú vị, giờ đây bạn có thể khởi động những tập tin và ứng dụng của bạn nhanh hơn. Email và mạng xã hội của bạn luôn được cập nhật, ngay cả khi Ultrabook™ của bạn đang ở chế độ nghỉ. Tất cả những gì bạn muốn hội tụ trong một thiết bị mà bạn có thể mang theo bất cứ đâu.
Ultrabook™ rất tuyệt vời khi được sử dụng để thực hiện những tác vụ mà bạn thích. Bộ nhớ flash khởi động những ứng dụng có dung lượng nặng một cách nhanh chóng. Chức năng xử lý hình ảnh của Intel cho phép biên tập, chuyển hay tải lên video và hình ảnh nhanh và suôn sẻ hơn. Bạn có thể tận hưởng những trò chơi yêu thích và phim định dạng HD mà không cần thêm card đồ họa.
Ultrabook™ là tất cả mọi thứ trong chiếc máy tính xách tay và hơn thế nữa. Công nghệ Intel đã tạo nên một thế hệ Ultrabook™ siêu mỏng, trang bị thêm nhiều tính năng tuyệt vời, như khả năng khởi động chỉ trong vài giây. Nó sẵn sàng làm việc ngay khi nào bạn muốn – chỉ với một nút bấm
Khi chọn mua một PC, trước hết hãy cân nhắc bạn cần gì. Với một màn hình và bàn phím kích cỡ đầy đủ, Ultrabook™ mang đến sức mạnh và tính hữu ích của một notebook với một kích cỡ và cân nặng cực kỳ tiện dụng mà bạn có thể mang theo bên mình. Nếu bạn cần bổ sung những phụ kiện như một đầu đĩa DVD hoặc ổ cứng ngoài, những phần phụ trợ này luôn có sẵn nên bạn hoàn toàn có thể có được những tính năng tốt nhất của cả hai loại thiết bị.
Khởi động trong vài giây
Công Nghệ Intel® Rapid Start giúp bạn quay trở lại với chương trình bạn đang chạy trên Ultrabook™ trong vài giây.
Tận hưởng những khung hình rộng hơn
Chuyển những bộ phim, bức ảnh, website... yêu thích của bạn và nhiều hơn thế nữa – trực tiếp từ Ultrabook™ đến TV của bạn với Công nghệ Intel® Wireless Display.
Khóa notebook bị mất của bạn
Bảo vệ dữ liệu của bạn bằng cách vô hiệu hóa Ultrabook™ bị mất hay bị đánh cắp của bạn từ bất cứ đâu trên thế giới với công nghệ Intel® Anti-Thef
Yên tâm online
Bảo vệ chính mình khỏi những tên trộm danh tính trên mạng bằng cách khiến những website yêu thích nhận diện bạn nhờ công nghệ Intel® Identity Protection.
Kết nối PC nhanh nhất
Chuyển dữ liệu giữa Ultrabook™ của bạn và những thiết bị khác với tốc độ ánh sáng nhờ công nghệ Thunderbolt.
Kết nối không cần cáp
Kết nối một cách thông suốt Ultrabook™ của bạn với tất cả những thiết bị dùng Wifi yêu thích của bạn nhờ Công Nghệ Intel® My WiFi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét